background img

REVIEW SỮA RỬA MẶT

Sữa Rửa Mặt Cetaphil Dùng Cho Phụ Nữ Có Thai

 Phụ nữ khi mới mang thai thường quan tâm rất nhiều đến việc bổ sung các chất dinh dưỡng thông qua các loại thực phẩm, nước và vitamin. Tuy nhiên, hãy xem xét thật kĩ thành phần của các loại mỹ phẩm, đặc biệt là các loại sữa rửa mặt mà bạn sử dụng hàng ngày. Bởi vì các sản phẩm chăm sóc da thật sự có ảnh hưởng rất lớn đến đến sự phát triển của thai nhi. Các thành phần bên trong sản phẩm sẽ được hấp thụ qua da, sau đó đi vào máu và vào bé. Vì vậy, ở giai đoạn này, bạn cần lựa chọn thật kĩ các sản phẩm tự nhiên, không chứa hóa chất.
sua-rua-mat-cetaphil-co-dung-duoc-cho-ba-bau-1

Những thay đổi ở da mặt trong giai đoạn mang thai

   Khi mang thai, cơ thể phụ nữ sẽ sản sinh thêm 50% lưu lượng máu, làm tăng quá trình tuần hoàn máu. Điều này khiến da mặt họ trông sáng hơn. Đồng thời, việc tăng sản sinh hormone cơ thể cũng kích thích các tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn và do đó, làn da trở nên bóng nhờn hơn. Lúc này, sữa rửa mặt không chứa dầu và dịu nhẹ sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp

   Phụ nữ mang thai có thể gặp phải tình trạng da bị ngứa hay nổi mẩn đỏ khi sử dụng sữa rửa mặt. Mặc dù vẫn rất muốn tiếp tục dùng sửa rửa mặt nhưng nhiều người lại không biết nên lựa chọn loại nào. Và câu trả lời chính là những sản phẩm chỉ chứa các thành phần tự nhiên có nguồn gốc hữu cơ, có chứa nha đam hoặc yến mạch. Tinh dầu hạnh nhân, jojoba và bơ cũng hoàn toàn dịu nhẹ với làn da. Ngoài ra, những loại có hương gừng có thể giúp bà bầu giảm nhẹ chứng buồn nôn, chỉ cần đảm bảo đây là hương tự nhiên, không phải tổng hợp.
sua-rua-mat-cetaphil-co-dung-duoc-cho-ba-bau-2

Những thành phần có trong sữa rửa mặt nên tránh

   Mặc dù chưa có bất kì báo cáo nào nói đến ảnh hưởng của các thành phần trong sữa rửa mặt đối với phụ nữ mang thai, một vài trong số đó vẫn được khuyến cáo nên tránh sử dụng, bao gồm: retinoids, axit salicylic, axit beta hydroxy (hay còn được gọi là BHA), sulfates và phthalates. Trong khi đó, các thành phần tự nhiên không những không gây hại mà còn có tác dụng trong việc kiểm soát tình trạng da khô cũng như các ảnh hưởng do thay đổi hormone gây ra. Tóm lại, không tiếp xúc với các chất hóa học sẽ tốt cho em bé của bạn hơn.
sua-rua-mat-cetaphil-co-dung-duoc-cho-ba-bau-3

Sửa rửa mặt Cetaphil là sự lựa chọn lý tưởng cho bà bầu

   Phụ nữ mang thai tốt nhất nên chọn những loại sữa rửa mặt có thành phần đơn giản, tự nhiên và dịu nhẹ để đảm bảo cho sự phát triển bình thường của thai nhi. Sữa rửa mặt Cetaphil Daily Facial Cleanser For Normal to Oily Skin với đặc tính không làm tắc lỗ chân lông, không gây kích ứng, không hương liệu là sản phẩm an toàn tuyệt đối cho làn da của mẹ và bé.
sua-rua-mat-cetaphil-co-dung-duoc-cho-ba-bau-4
   Sữa rửa mặt Cetaphil chiết xuất từ những thành phần dịu nhẹ, nhẹ nhàng làm sạch da, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm bám sâu trong lỗ chân lông mà không làm khô da của những người sắp làm mẹ. Từ đó cân bằng và kiểm soát chất nhờn trên da, giữ cho bề mặt da trong giai đoạn thai kì luôn thông thoáng. Đồng thời, bổ sung các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và phục hồi tế bào da hư tổn cũng như cung cấp độ ẩm cho làn da để duy trì độ ẩm cần thiết, mang lại một làn da mềm mại và mịn màng cho phụ nữ mang thai.
 XEM THÊM:

TAG: sữa rửa mặt cetaphil cho bà bầu, sữa rửa mặt dành cho bà bầu,mỹ phẩm dành cho bà bầu,mỹ phẩm cho bà bầu,sữa rửa mặt an toàn cho bà bầu,mỹ phẩm an toàn cho bà bầu,cham soc da cho ba bau,kem duong da cho ba bau,duong da cho ba bau

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FACEBOOK