background img

REVIEW SỮA RỬA MẶT

Sữa Rửa Mặt Cho Da Nhờn - Cetaphil

  Da nhờn có thể tấn công bất cứ ai, không kể tuổi tác, giới tính hay vị trí địa lý. Có vô số yếu tố gây nên da nhờn cũng như khiến tình trạng da nhờn trầm trọng hơn, đặc biệt là do làm sạch da mặt không kĩ.
sua-rua-mat-cetaphil-cho-da-nhon-3
  Một số người sở hữu da nhờn do di truyền trong gia đình, còn những người khác đối mặt với da nhờn khi da tiết ra lượng dầu lớn tại các giai đoạn sinh lý khác nhau. Chẳng hạn như da nhờn xuất hiện khi bước vào tuổi thiếu niên, hoặc phụ nữ có thai, đang trải qua thời kỳ mãn kinh hay phản ứng khi dùng thuốc tránh thai.

Có một tin tốt dành cho những người bị da nhờn

   Làn da nhờn bóng có khả năng chống chọi trước sự tàn phá của thời gian tốt hơn so với những người có da khô, do đó da nhờn sẽ ít xuất hiện rãnh nhăn và nếp nhăn, lưu giữ nét trẻ trung lâu hơn. Tuy nhiên, những người da nhờn sẽ có cảm giác rít trên da một vài giờ sau khi tắm. Còn những người phụ nữ thuộc tuýp làn da nhờn có thể sẽ bị trôi lớp trang điểm nhanh chóng. Da nhờn cũng là tác nhân làm chất bẩn và bụi bẩn bám vào da, tích tụ và gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Khi lỗ chân lông bị tắc dẫn đến mụn trứng cá, mụn đầu đen và các vấn đề khác về da.
sua-rua-mat-cetaphil-cho-da-nhon-2
Da nhờn xuất hiện thường do các tuyến bã nhờn hoạt động quá mức, tiết ra quá nhiều dầu. Do đó, cần làm sạch da nhờn đúng cách và thường xuyên để làn da được thông thoáng.

Nhưng để làm sạch thì sữa rửa mặt nào tốt cho da nhờn?

   Khi làm sạch da nhờn, nên tránh các sản phẩm có chứa các loại dầu tự nhiên hoặc tổng hợp, hương liệu (nước hoa) hoặc các chất phụ gia. Nếu bạn sở hữu làn da nhờn, bạn nên chọn các loại sữa rửa mặt có chứa các thành phần tương tự như các sản phẩm dành cho da thường: chất chống oxy hóa, axit hydroxy, các chất chống viêm và kem chống lão hóa RETINOL.
sua-rua-mat-cetaphil-cho-da-nhon-1

 Chẳng hạn như Sữa rửa mặt Cetaphil cho da nhờn Daily Facial Cleanser For Normal to Oily Skin được thiết kế đặc biệt dành mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Với công thức làm sạch da dịu nhẹ, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm trên da mà không làm khô da, mang lại một làn da sạch sẽ và tươi sáng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FACEBOOK