background img

REVIEW SỮA RỬA MẶT

Sữa Rửa Mặt Cho Da Nhờn

 Những người có da nhờn thường có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, thường xuyên tiết lượng dầu quá mức khiến da bóng nhờn và làm cho bụi bẩn và tế bào da chết dễ dàng tích tụ gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Do vậy, da nhờn chính là môi trường thuận lợi để vi khuẩn xâm nhập gây nên tình trạng mụn.
sua-rua-mat-danh-cho-da-nhon-1
Chìa khóa để làm sạch da nhờn và mụn là các sản phẩm sữa rửa mặt có tác dụng loại bỏ bụi bẩn và nhẹ nhàng tẩy tế bào chết mà không tước đi quá mức lượng dầu tự nhiên của da, dẫn đến sản xuất lượng bã nhờn dư thừa ở các tuyến dầu dẫn đến tình trạng mụn ngày càng trầm trọng. Đồng thời, sữa rửa mặt dành cho da nhờn mụn nên có tính sát khuẩn cao, không chứa dầu, có chứa các thành phần như Salicylic Acid, Benzoyl Peroxide và Glycolic Acid nhằm giúp tăng cường hiệu quả giảm viêm sưng, tấy đỏ và xoa dịu làn da bị mụn. Ngoài ra, các bạn da nhờn mụn nên chọn các sản phẩm sữa rửa mặt có thành phần chiết xuất tự nhiên dịu nhẹ như tinh chất trà xanh, chiết xuất hoa cúc, chiết xuất lô hội,... không gây kích ứng da, lấy đi quá nhiều lớp dầu tự nhiên trên bề mặt da, khiến da bạn cần sản xuất thêm nhiều dầu hơn để bù cho lượng dầu đã bị mất đi 
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sữa rửa mặt có thể khiến các bạn có da nhờn và mụn không biết phải lựa chọn như thế nào. Dưới đây là 5 sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn giúp kiểm soát nhờn, diệt khuẩn và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

1. Sữa rửa mặt Cetaphil Daily Facial Cleanser For Normal to Oily Skin

sua-rua-mat-danh-cho-da-nhon-2
Được thiết kế đặc biệt dành mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Với công thức làm sạch da dịu nhẹ, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm trên da mà không làm khô da, mang lại một làn da sạch sẽ và tươi sáng.

2. Sữa rửa mặt dành cho da mụn Cetaphil Dermacontrol Foam Wash

sua-rua-mat-danh-cho-da-nhon-3
Được thiết kế dành riêng cho làn da dễ bị mụn với chiêt xuất từ rễ cam thảo làm dịu làn da bị tổn thương. Ngoài ra, các thành phần làm sạch còn có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn cũng như lớp trang điểm bám sâu vào da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, mang đến làn da khỏe mạnh và mịn màng.

3. Sữa rửa mặt trị mụn không chứa dầu Neutrogena Oil-Free Acne Wash Salicylic Acid

sua-rua-mat-danh-cho-da-nhon-4
Có tác động vào sâu bên trong các lỗ chân lông và ngăn không cho mụn hình thành mà không làm khô da hay gây kích ứng cho da. Hay nói cách khác, sản phẩm sẽ giúp làm sạch, ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông, làm dịu và không làm kích ứng da. 

4. Sữa rửa mặt trị mụn không chứa dầu hương bưởi hồng Neutrogena Oil-Free Acne Wash Pink Grapefruit Cream Cleanser

sua-rua-mat-danh-cho-da-nhon-5
Là sự kết hợp độc đáo giữa tinh chất bưởi và vitamin C giúp đánh bay hoàn toàn các khuyết điểm cũng như mụn đầu đen trên da mặt, đồng thời giúp loại bỏ dầu nhờn dư thừa và bụi bẩn mà không làm khô da hay gây kích ứng. 

5. Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn Neutrogena Oil-Free Acne Stress Control

sua-rua-mat-danh-cho-da-nhon-6
Với công nghệ MicroClear mang tính đột phá được chứng minh lâm sàng mang lại hiệu quả trong điều trị mụn cũng như ngăn chặn mụn mới hình thành. Đồng thời, có chứa các hạt dịu nhẹ đánh bay bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết làm tắc nghẽn lỗ chân lông mà không làm mất đi độ ẩm của da, mang lại làn da mềm mịn và tươi trẻ.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FACEBOOK