background img

REVIEW SỮA RỬA MẶT

Sữa Rửa Mặt Cetaphil Trị Mụn Có Hiệu Quả Không?

Không giống như các loại sữa rửa mặt khác, sữa rửa mặt Cetaphil không chứa kiềm, có chỉ số pH an toàn với mọi loại da. Sữa rửa mặt Cetaphil không mùi, chiết xuất từ các thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng và nhờn rít hay khô da kể cả với da nhạy cảm. Đồng thời, sữa rửa mặt Cetaphil không chứa chất béo hay dầu có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông dẫn đến mụn. Vì vậy, sữa rửa mặt Cetaphil được các bác sĩ da liễu khuyên dùng để điều trị những trường hợp da bị mụn. 
sua-rua-mat-cetaphil-tri-mun-co-tot-khong-1

Làm cách nào mà sữa rửa mặt Cetaphil trị mụn hiệu quả ?

- Nền tảng trị mụn của sữa rửa mặt Cetaphil bắt nguồn từ công thức dịu nhẹ, không hương liệu, thích hợp với những làn da mụn dễ bị kích ứng. Đồng thời, không tạo bọt tước đi lượng dầu cần thiết trên da và duy trì độ pH cân bằng cho da.
- Với đặc tính không làm tắc lỗ chân lông, sữa rửa mặt Cetaphil giúp cân bằng và kiểm soát chất nhờn trên da, giữ cho bề mặt da luôn thông thoáng và tạo lớp màn bảo vệ da tránh những tác nhân gây hại.
- Các thành phần như Sodium laureth sulfate có trong sữa rửa mặt hàng ngày Cetaphil Daily Facial Cleanser và Sodium lauryl sulfate của sữa rửa mặt dịu nhẹ cho mọi loại da Cetaphil Gentle Skin Cleanser có khả năng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm trên lớp bề mặt da có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông, sau đó thâm nhập vào sâu bên trong lỗ chân lông tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn.
- Ngoài ra, khi sử dụng các loại thuốc trị mụn, da mụn dễ trở nên khô và bong tróc, sữa rửa mặt Cetaphil chăm sóc da mụn bằng cách làm dịu những vùng da bị tổn thương do mụn, đồng thời làm mờ vết thâm do mụn để lại. Các thành phần dưỡng ẩm từ các loại cồn béo như propylene glycol, cetyl alcohol, stearyl alcohol có tác dụng hút ẩm và giữ ẩm hiệu quả cho da, bổ sung các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và phục hồi tế bào da hư tổn.
sua-rua-mat-cetaphil-tri-mun-co-tot-khong-2
- Đặc biệt, sữa rửa mặt trị mụn Cetaphil Dermacontrol Foam Wash chiết xuất từ rễ cam thảo xoa dịu vùng da bị tổn thương do mụn cùng các tinh chất kiểm soát nhờn ngăn ngừa mụn mới hình thành, cũng như làm suy yếu cồi mụn hiện tại, kháng viêm và hỗ trợ điều trị mụn tận gốc mà không làm khô da hoặc gây kích ứng da. Hơn nữa, sữa rửa mặt trị mụn Cetaphil Dermacontrol Foam Wash không chứa benzoyl peroxide, chứa Zinc Coceth Sulfate nhẹ nhàng vệ sinh da sạch sâu, Zinc Gluconate có khả năng kiểm soát chất nhờn trên da, Dipotassium glycyrrhizate làm dịu những vùng da bị tổn thương do mụn, Glycerine và PEG 75 cung cấp độ ẩm cho da.

Lời khuyên dành cho da mụn khi sử dụng sữa rửa mặt:

sua-rua-mat-cetaphil-tri-mun-co-tot-khong-3
- Hãy dùng một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ không tạo bọt và không gây kích ứng.
- Rửa mặt 2 lần mỗi ngày để loại bỏ triệt để bã nhờn và bụi bẩn.
- Nhẹ nhàng lau khô da mặt bằng khăn sạch.
- Đừng chà xát lên mặt và thường xuyên lấy tay chạm vào da.

Sữa rửa mặt Cetaphil nào phù hợp với da bị mụn?

   1. Sữa rửa mặt dịu nhẹ Cetaphil Gentle Skin Cleanser:

sua-rua-mat-cetaphil-tri-mun-co-tot-khong-4
Công thức dịu nhẹ, không mùi, không gây kích ứng, nhẹ nhàng làm sạch da mà không gây khô da, ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, an toàn cho những làn da bị mụn cùng với các tinh chất dưỡng ẩm có tác dụng hút ẩm và giữ ẩm hiệu quả cho da.

   2. Sữa rửa mặt Cetaphil Daily Facial Cleanser For Normal to Oily Skin:

sua-rua-mat-cetaphil-tri-mun-co-tot-khong-5
Công thức làm sạch da dịu nhẹ, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm trên da mà không làm khô da, bổ sung các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và phục hồi tế bào da hư tổn, mang lại một làn da sạch sẽ và tươi sáng.

   3. Sữa rửa mặt dành cho da mụn Cetaphil Dermacontrol Foam Wash:

sua-rua-mat-cetaphil-tri-mun-co-tot-khong-6
Được thiết kế dành riêng cho làn da dễ bị mụn với chiêt xuất từ rễ cam thảo làm dịu làn da bị tổn thương. Ngoài ra, các thành phần làm sạch còn có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn cũng như lớp trang điểm bám sâu vào da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, mang đến làn da khỏe mạnh và mịn màng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FACEBOOK