background img

REVIEW SỮA RỬA MẶT

Tổng Quan Sản Phẩm Sữa Rửa Mặt Cetaphil Dermacontrol

1. Giới thiệu sữa rửa mặt Cetaphil Dermacontrol Oil Control Foam Wash

   Sữa rửa mặt tạo bọt Cetaphil Dermacontrol Oil Control Foam Wash được thiết kế đặc biệt dành cho da nhờn và da mụn, với công thức dịu nhẹ và nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn cũng như lớp trang điểm bám sâu vào da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, mang đến làn da khỏe mạnh và mịn màng.
sua-rua-mat-cetaphil-dermacontrol-1

Ngoài ra, sữa rửa mặt Cetaphil Dermacontrol Oil Control Foam Wash chiết xuất từ rễ cam thảo làm dịu làn da bị tổn thương kết hợp với các thành phần kiểm soát nhờn ngăn ngừa mụn mới hình thành, cũng như làm suy yếu còi mụn hiện tại, kháng viêm và hỗ trợ điều trị mụn tận gốc mà không làm khô da hoặc gây kích ứng.

2. Thành phần sữa rửa mặt Cetaphil Dermacontrol Oil Control Foam Wash

   Không giống hầu hết các loại sữa rửa mặt trị mụn có chứa các thành phần trị mụn như axit salicylic hay benzoyl peroxide, sữa rửa mặt Cetaphil Dermacontrol Oil Control Foam Wash chứa thành phần Zinc Coceth Sulfate nhẹ nhàng vệ sinh da sạch sâu, Zinc Gluconate có khả năng kiểm soát chất nhờn trên da, Dipotassium glycyrrhizate làm dịu những vùng da bị tổn thương do mụn, Glycerine và PEG 75 cung cấp độ ẩm cho da.
sua-rua-mat-cetaphil-dermacontrol-2
Điều này có nghĩa là sữa rửa mặt Cetaphil Dermacontrol Oil Control Foam Wash không thể trị dứt điểm tình trạng mụn trứng cá. Nhưng vì sữa rửa mặt không có chứa bất kì loại thuốc nào, nên bạn có thể dùng sữa rửa mặt này cùng với các liệu pháp điều trị mụn bạn đang sử dụng. Cetaphil Dermacontrol Oil Control Foam Wash được bào chế từ công thức dịu nhẹ không gây kích ứng, do đó bạn có thể dùng sữa rửa mặt này trong quá trình điều trị mụn thường xuyên của bạn.

3. Sử dụng sữa rửa mặt Cetaphil Dermacontrol Oil Control Foam Wash

   Cetaphil Dermacontrol Oil Control Foam Wash là sữa rửa mặt tạo bọt, có trọng lượng nhẹ, mỏng và dễ tạo bọt. Bạn không cần phải làm ướt tay trước và chỉ cần thoa trực tiếp sữa rửa mặt tạo bọt lên da mặt và massage nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn và bã nhờn.
sua-rua-mat-cetaphil-dermacontrol-3
Nếu bạn lấy sữa rửa mặt Cetaphil Dermacontrol Oil Control Foam Wash ra tay rồi xoa 2 lòng bàn tay với nhau để tạo bọt, thì sẽ làm giảm lượng bọt khi thoa lên da mặt và không đủ bọt để bao phủ toàn bộ da mặt. Thực ra, chỉ cần 2 lần xịt ra tay là đủ lượng sữa rửa mặt để dùng cho cả da mặt và cổ. Lưu ý là nếu bạn dùng quá nhiều thì khá khó để rửa sạch sữa rửa mặt này.

4. Đánh giá sữa rửa mặt Cetaphil Dermacontrol Oil Control Foam Wash

Ưu điểm:
- Thiết kế có vòi tiện dụng, dễ dàng mang theo khi đi xa.
- Sản phẩm dịu nhẹ, không gây khô da và không gây kích ứng.
- Sản phẩm có công thức không chứa salicylic acid hoặc benzoyl peroxide cho phép bạn có thể sử dụng kể cả khi bạn có sử dụng các loại thuốc trị mụn trứng cá làm khô nhân mụn như benzoyl peroxide, Retin-A hoặc các loại thuốc bôi retinoid khác mà không làm da bạn bị quá khô.
sua-rua-mat-cetaphil-dermacontrol-4
Nhược điểm:
- Nếu bạn không ưa thích sản phẩm có mùi hương, thì có thể mùi hương của sản phẩm này quá nồng với bạn.

5. Kết luận

   Với sữa rửa mặt tạo bọt Cetaphil Dermacontrol, người ta hoặc là thích sản phẩm hoặc là sẽ nghĩ rằng sản phẩm “chỉ khá ổn”. Thực sự sản phẩm này tùy thuộc vào sở thích cá nhân. Mùi hương của sản phẩm (mùi dễ chịu, mang lại cảm giác sạch sẽ và có hương hoa) nhưng vẫn cảm thấy mùi khá nồng. Nếu bạn không thích các sản phẩm chăm sóc da có mùi hương thì có thể bạn sẽ không thích sữa rửa mặt này. Nếu bạn cần một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ không gây bong tróc da và yêu thích mùi hương nồng, thì chắc chắn bạn sẽ thích sản phẩm này. Vốn là sữa rửa mặt dành cho da nhờn, nhưng thật ngạc nhiên là sản phẩm này không gây khô hay bong tróc da. Hãy sử dụng sản phẩm và cảm nhận những thay đổi trên làn da của bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FACEBOOK