background img

REVIEW SỮA RỬA MẶT

Cách Sử Dụng Sữa Rửa Mặt Cetaphil

Sữa rửa mặt Cetaphil nhẹ nhàng làm sạch làn da của bạn, hàng rào bảo vệ tự nhiên của làn da của bạn hay cân bằng độ pH bình thường, giảm thiểu tình trạng khô và kích ứng da. Không giống như các loại sữa rửa mặt khác, sữa rửa mặt Cetaphil lấy đi bụi bẩn và bã nhờn trên da mà không gây khô và khó chịu cho da.
cach-dung-sua-rua-mat-cetaphil-1
Cách dùng sữa rửa mặt Cetaphil 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối để đạt hiệu quả cao nhất. Đối với sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser, bạn có thể sử dụng theo 2 cách khi dùng khô (không dùng với nước) và khi dùng với nước.

1. Sữa rửa mặt Cetaphil khi dùng khô:

cach-dung-sua-rua-mat-cetaphil-2
- Lấy một lượng nhiều sữa rửa mặt Cetaphil ra lòng bàn tay rồi thoa lên da mặt, sau đó nhẹ nhàng massage. Với công thức đặc biệt, ít tạo bọt, sữa rửa mặt Cetaphil sẽ nhẹ nhàng làm sạch làn da.
- Dùng khăn bông hoặc giấy ăn mềm lau sạch và không cần rửa lại với nước, đồng thời để lại trên da một lớp sữa rửa mặt Cetaphil mỏng. Với đặc tính làm mềm và giữ ẩm của sữa rửa mặt Cetaphil sẽ giữ cho da mềm và ẩm suốt cả ngày.
Bạn có thể áp dụng cách rửa mặt này vào buổi tối để kết hợp tẩy trang, sau đó vỗ nước lên mặt cho sạch. Nếu cảm thấy chưa sạch hẳn có thể rửa lại thêm nhẹ nhàng với một chút sữa rửa mặt Cetaphil nữa, như vậy da bạn sẽ sạch hoàn toàn.

2. Sữa rửa mặt Cetaphil khi dùng với nước: 

cach-dung-sua-rua-mat-cetaphil-3
- Làm ướt da mặt với nước
- Đổ một lượng vừa đủ sữa rửa mặt ra tay và xoa đều, Cetaphil là loại sữa rửa mặt tạo bọt rất ít, hạn chế tình trạng làm khô da.
- Massage khắp mặt theo chuyển động tròn, nhẹ nhàng lấy đi vi khuẩn bám sâu vào lỗ chân lông.
- Sau đó rửa sạch lại với nước, vỗ nhẹ da mặt và cảm nhận làn da mềm mịn của bạn mà không cảm thấy căng da.
Bạn có thể dùng cách này để rửa mặt vào buổi sáng, nhẹ nhàng làm sạch các sản phẩm dưỡng da còn thừa vào buổi tối hôm trước mà không làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da.

Dùng sữa rửa mặt Cetaphil để tẩy trang

   Có vô số sản phẩm chuyên để loại bỏ lớp trang điểm như nước hoa hồng hoặc dầu tẩy trang cũng như các sản phẩm tẩy trang riêng biệt để loại bỏ lớp trang điểm mắt. Những sản phẩm này có thể rất tốn kém và có thể gây kích ứng cho da và mắt của bạn. Tuy nhiên, sữa rửa mặt Cetaphil có thể giúp bạn giải quyết cả 2 vấn đề này an toàn và hiệu quả chỉ với một vài thao tác dễ dàng.
Bước 1. Làm ướt da mặt bằng nước ấm trong vòng 2 phút. Thao tác này sẽ nới lỏng mascara và các lớp trang điểm khác.
cach-dung-sua-rua-mat-cetaphil-4
Bước 2. Lấy một lượng nhiều sữa rửa mặt Cetaphil ra lòng bàn tay rồi thoa lên da mặt. Sau đó, sử dụng các ngón tay massage toàn bộ da mặt theo chuyển động tròn.
cach-dung-sua-rua-mat-cetaphil-5
Bước 3. Rửa sạch da mặt với nước ấm. Lúc này các lỗ chân lông đã mở rộng để có thể làm sạch sâu.
cach-dung-sua-rua-mat-cetaphil-6
Bước 4. Lấy thêm một lượng sữa rửa mặt Cetaphil rồi rửa kĩ da mặt lại lần nữa để đảm bảo lấy đi sạch sẽ lớp trang điểm còn đọng lại trên da.
cach-dung-sua-rua-mat-cetaphil-7
Bước 5. Sử dụng tăm bông nhúng sữa rửa mặt Cetaphil để đánh bay mọi dấu vết còn sót lại của mascara cũng như các trang điểm mắt.
cach-dung-sua-rua-mat-cetaphil-7


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FACEBOOK