background img

REVIEW SỮA RỬA MẶT

Tác Dụng Của Sữa Rửa Mặt Cetaphil

 Cetaphil là dòng sản phẩm sữa rửa mặt được sản xuất bởi nhà cung cấp Galderma Laboratories - công ty liên doanh giữa L'Oreal và Nestle tại Texas. Các sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil đều được hầu hết các bác sĩ da liễu khuyên dùng trong việc điều trị mụn trứng cá, chứng khô da, mẩn đỏ, bệnh chàm cùng nhiều chứng bệnh khác ở da.
sua-rua-mat-cetaphil-co-tac-dung-gi-1

Tác dụng của sữa rửa mặt Cetaphil


   Các sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil rất phù hợp với làn da nhạy cảm bởi chúng không chứa các chất gây mụn và chất tạo mùi hương. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung thành phần dưỡng ẩm và làm mềm da hiệu quả. Một trong những lợi ích tốt nhất mà Cetaphil mang lại đó chính là nhẹ nhàng làm sạch mà không gây hề gây kích ứng cho da. Đồng thời, do sản phẩm không nằm trong danh mục kê theo toa nên giá thành cũng thấp hơn so với nhiều loại sản phẩm khác mà rất hiệu quả với những tác dụng sau:

1. Tác dụng trị mụn trứng cá


sua-rua-mat-cetaphil-co-tac-dung-gi-2
   Mặc dù sữa rửa mặt Cetaphil không được dùng thay thế cho các loại thuốc đặc trị mụn nhưng sản phẩm vẫn được các bác sĩ tin dùng trong việc loại bỏ dầu nhờn dư thừa, vi khuẩn, bụi bẩn, các lớp phấn trang điểm mà không làm khô da hay làm tình trạng mụn nghiêm trọng thêm. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với mọi loại da nhưng đặc biệt hiệu quả với da dầu dễ bị mụn trứng cá.

2. Tác dụng trị được hội chứng Rosacea


sua-rua-mat-cetaphil-co-tac-dung-gi-3

Rosacea là một chứng rối loạn mãn tính phổ biến khiến người bệnh thường bị nổi mẩn đỏ hoặc đỏ bừng cả mặt và cổ hoặc thậm chí dẫn đến hiện tượng vỡ mao mạch và mụn mủ. Làn da mắc phải chứng Rosacea rất nhạy cảm với các hóa chất mạnh và dễ bị dị ứng. Một thử nghiệm lâm sàng được tiến hành năm 2007 cho thấy những bệnh nhân áp dụng đúng phương pháp điều trị theo toa thuốc kết hợp với sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil 2 lần mỗi ngày sẽ có thể tăng cường khả năng bảo vệ của da, khắc phục tình trạng da khô, thô ráp và nhạy cảm. 

3. Tác dụng trị Chấy (chí)


sua-rua-mat-cetaphil-co-tac-dung-gi-4
Chấy hay còn gọi là chí là tình trạng thường gặp phải ở trẻ nhỏ. Có rất nhiều loại thuốc giúp điều trị chứng chí trên đầu này nhưng hầu hết lại có chứa các hóa chất độc hại dễ hấp thụ vào da. Một trong những phương pháp hiệu quả nhất mà các bác sĩ ưa dùng đó là phương pháp "suffocation" (làm ngạt thở) bằng cách sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil. Bạn chỉ cần ngâm làm ướt da đầu và tóc với Cetaphil, thổi khô và giữ nguyên trong 8 giờ, sau đó gội sạch lại và chải tóc bình thường. Bằng cách này, trên da đầu sẽ hình thành một lớp phủ khiến chí bị chết ngạt và đánh bay khỏi da đầu của bạn.

Kết luận
   Khi mới ra đời, sản phẩm sữa rửa mặt Cetaphil được thiết kế dành riêng cho các bác sĩ da liễu chỉ định sử dụng đối với các trường hợp bệnh nhân có các vấn đề về da như bệnh rosacea và eczema, nhưng giờ đây sữa rửa mặt Cetaphil đã được bán rộng rãi trên thị trường mà không cần có đơn thuốc của bác sĩ bởi vì đây là loại sữa rửa mặt mang đến rất nhiều công dụng cho người sử dụng, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FACEBOOK