background img

REVIEW SỮA RỬA MẶT

Sữa Rửa Mặt Tẩy Trang Neutrogena Naturals Makeup Remover

 Sữa rửa mặt tẩy trang Neutrogena Naturals Makeup Remover nhẹ nhàng làm sạch và loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm trên da mà không làm khô da. Đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng da từ bên trong, mang lại làn da mịn màng và khỏe mạnh.
review-sua-rua-mat-neutrogena-naturals-makeup-remover-1

Thành phần sữa rửa mặt tẩy trang Neutrogena Naturals Makeup Remover

   86% thành phần có nguồn gốc tự nhiên. Đặc biệt có chứa thành phần bionutrient hạt cây Peruvian Tara nhẹ nhàng loại bỏ hoàn toàn các lớp trang điểm cũng như bụi bẩn và bã nhờn mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da.

Đánh giá sữa rửa mặt tẩy trang Neutrogena Naturals Makeup Remover

   Không chỉ là một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, sản phẩm này còn là loại nước tẩy trang hiệu quả giúp tôi có được một làn da sạch bóng và không còn bất kì lớp phấn trang điểm nào trên khuôn mặt. Dù sử dụng liên tục 3 - 4 tuần, làn da tôi vẫn không hề bị khô hay kích ứng. Tôi thường phải trang điểm hàng ngày và vì vậy, tôi cần một sản phẩm có thể giúp tôi loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm trước khi đi ngủ.
review-sua-rua-mat-neutrogena-naturals-makeup-remover-2
Mỗi lần tẩy trang, tôi chỉ cần từ 2 - 3 lần ấn vòi để lấy được một lượng sữa rửa mặt vừa đủ dùng. Như vậy, tôi đã có thể rửa sạch các lớp phấn trên da mặt. Không những có tác dụng làm sạch da, sản phẩm còn không lấy đi độ ẩm cần thiết trên da mặt tôi. Tuy nhiên, tôi luôn sử dụng kèm kem dưỡng ẩm sau khi rửa mặt. Khi sử dụng mascara hay chì kẻ mắt không thấm nước, tôi cũng dành thêm chút thời gian nhẹ nhàng chà xát vùng mắt và những vùng nhạy cảm khác để làm sạch da hoàn toàn. Mặc dù, thao tác này không làm đau hay gây kích ứng cho mắt nhưng để giảm thiểu tác động không tốt, tôi có dùng dầu argan để lau nhẹ vùng này trước khi rửa. Chỉ với một thao tác rửa sạch nhẹ nhàng, lớp dầu argan, bụi bẩn và lớp trang điểm trên da mặt đã nhẹ nhàng bị loại bỏ.
review-sua-rua-mat-neutrogena-naturals-makeup-remover-3
Tôi thấy rằng dòng sản phẩm Neutrogena Naturals rất phù hợp với da dầu và da mụn. Tôi không thích sử dụng sản phẩm vào mùa đông bởi vào lúc này, da tôi có xu hướng trở nên khô hơn và vì vậy, nước tẩy trang sẽ không hữu dụng khi làn da bị khô hay nhạy cảm. Tôi thật sự rất thích loại nước tẩy trang và sữa rửa mặt này mặc dù tôi phải thay đổi sản phẩm chăm sóc da 6 tháng một lần vì lý do thời tiết. Tôi hạn chế sử dụng chúng vào mùa hè và chuyển qua sử dụng một loại khác cho đến khi mùa hè trôi qua.

Ưu điểm:

- Là một loại nước tẩy trang và sữa rửa mặt hiệu quả không chứa hóa chất độc hại với công thức có chứa đến 86% là các thành phần tự nhiên.
- Nhẹ nhàng làm sạch da và loại bỏ lớp trang điểm chỉ với một lần rửa, loại bỏ hoàn toàn lớp phấn mắt không thấm nước, mascara và chì kẻ mắt.
- Không gây kích ứng hay làm khô da quanh vùng mắt, ngay cả sau khi chà xát lên vùng này.
- Không làm trầm trọng các vấn đề ở da và không làm khô hay bong vảy da dù có sử dụng thường xuyên.
- Dù có thoa thêm kem dưỡng ẩm nhưng sản phẩm vẫn mang lại cho người dùng cảm giác sạch bóng và nhẹ dịu ở da.
- Chỉ 2 - 3 lần ấn nút bấm là đã lấy được một lượng đủ dùng.
- Sản phẩm giúp người dùng kiểm soát được lượng dầu nhờn trên da.
- Phù hợp với da dầu và da hỗn hợp cũng như hỗ trợ điều trị mụn trứng cá.
review-sua-rua-mat-neutrogena-naturals-makeup-remover-4

Nhược điểm:

- Không tiện để mang theo khi đi du lịch
- Không thích hợp với da khô và nhạy cảm. Chỉ sử dụng được trong mùa hè và không sử dụng trong mùa đông bởi lúc này, làn da trở nên khô hơn.
- Cần phải tạo bọt trước khi dùng và phải chà xát một thời gian thì mới loại bỏ lớp tẩy trang
- Phải mất nhiều thời gian và một lượng sản phẩm nhiều hơn để loại bỏ phấn trang điểm không thấm nước dành cho vùng mắt.
XEM THÊM: 
TAG: sữa rửa mặt neutrogena, tẩy trang neutrogena, sữa rửa mặt neutrogena naturals, neutrogena naturals fresh cleansing, neutrogena naturalsmakeup remover

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FACEBOOK