background img

REVIEW SỮA RỬA MẶT

Tổng Quan Sữa Rửa Mặt Cetaphil

  Hàng ngày, làn da thường phải tiếp xúc với rất nhiều tác nhân gây hại từ môi trường như bụi bẩn hoặc các lớp mỹ phẩm trang điểm, nếu da không được làm sạch kĩ lưỡng có thể nổi mụn, xỉn màu và xuất hiện các dấu hiệu lão hóa. Để làm sạch da thì điều quan trọng là phải lựa chọn các loại sữa rửa mặt tốt và phù hợp với loại da của mình. Trong số rất nhiều các loại sữa rửa mặt trên thị trường hiện nay thì Cetaphil là một nhãn hiệu được nhiều chuyên gia và bác sĩ da liễu khuyên dùng, ngay cả với da nhạy cảm và đặc biệt là tốt cho da mụn. 

Xuất xứ của sữa rửa mặt Cetaphil

sua-rua-mat-cetaphil-1
   Cetaphil là dòng sữa rửa mặt đến từ Canada của công ty dược nổi tiếng của châu Âu Galderma Laboratories, đây cũng là công ty con của Nestlé và L’Oréal với một mạng lưới các nhà phân phối rộng khắp trên toàn thế giới. Sữa rửa mặt Cetaphil là sản phẩm của những nghiên cứu khoa học và kiến thức y khoa nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc da mặt trên toàn thế giới.

Đặc tính của sữa rửa mặt Cetaphil

sua-rua-mat-cetaphil-2
   Không giống như các loại sữa rửa mặt khác, sữa rửa mặt Cetaphil không chứa kiềm, có chỉ số pH an toàn với mọi loại da. Sữa rửa mặt Cetaphil không mùi, không hương liệu, chiết xuất từ các thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng và nhờn rít hay khô da kể cả với da nhạy cảm. Đồng thời, sữa rửa mặt Cetaphil không chứa chất béo hay dầu có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông dẫn đến mụn. 

Thành phần của sữa rửa mặt Cetaphil

   Thành phần chính của dòng sữa rửa mặt Cetaphil bao gồm nước, glycerin, cetyl alcohol và propylene glycol, sodium lauryl sulfate, stearyl alcohol, methylparaben, propylparaben, butylparaben. Glycerin và các loại cồn béo như propylene glycol, cetyl alcohol, stearyl alcohol có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm da hiệu quả. Các chất bảo quản chống nấm mốc như methylparaben, propylparaben, butylparaben đều nằm trong định mức quy định đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
sua-rua-mat-cetaphil-3
Ngoài ra, sữa rửa mặt Cetaphil trị mụn không chứa benzoyl peroxide, chứa Zinc Coceth Sulfate nhẹ nhàng vệ sinh da sạch sâu, Zinc Gluconate có khả năng kiểm soát chất nhờn trên da, Dipotassium glycyrrhizate làm dịu những vùng da bị tổn thương do mụn, Glycerine và PEG 75 cung cấp độ ẩm cho da.

Công dụng cụ thể của một số loại sữa rửa mặt Cetaphil

Sữa rửa mặt Cetaphil Daily Facial Cleanser For Normal to Oily Skin:

   Được thiết kế đặc biệt dành mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Với công thức làm sạch da dịu nhẹ, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm trên da mà không làm khô da, mang lại một làn da sạch sẽ và tươi sáng.
sua-rua-mat-cetaphil-5
Công dụng:
- Làm sạch da nhẹ nhàng, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm bám sâu trong lỗ chân lông.
- Cân bằng và kiểm soát chất nhờn trên da, giữ cho bề mặt da luôn thông thoáng.
- Bổ sung các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và phục hồi tế bào da hư tổn.
- Cung cấp độ ẩm cho làn da để duy trì độ ẩm cần thiết, mang lại một làn da mềm mại và mịn màng.

Sữa rửa mặt dành cho da mụn Cetaphil Dermacontrol Foam Wash:

   Được thiết kế dành riêng cho làn da dễ bị mụn với chiêt xuất từ rễ cam thảo làm dịu làn da bị tổn thương. Ngoài ra, các thành phần làm sạch còn có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn cũng như lớp trang điểm bám sâu vào da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, mang đến làn da khỏe mạnh và mịn màng.
sua-rua-mat-cetaphil-6
Công dụng:
- Làm sạch da từ sâu bên trong, nhẹ nhàng lấy đi các bụi bẩn và bã nhờn có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông.
- Các tinh chất kiểm soát nhờn ngăn ngừa mụn mới hình thành, cũng như làm suy yếu còi mụn hiện tại, kháng viêm và hỗ trợ điều trị mụn tận gốc mà không làm khô da hoặc gây kích ứng.
- Chăm sóc da bị mụn bằng cách làm dịu những vùng da bị tổn thương do mụn, đồng thời làm mờ vết thâm và sẹo rỗ do mụn để lại.
- Tẩy trang và se khít lỗ chân lông, giúp bề mặt da thông thoáng và dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất.
- Bổ sung lượng ẩm cần thiết để duy trì sự mềm mại cho làn da, tạo lớp màn bảo vệ da tránh những tác nhân gây hại.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FACEBOOK